Chào mừng bạn đến với Blog Chất Lượng!!!
Đường Đời Thênh Thang

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Giới thiệu sách "Đọc vị bất kì ai"

Trong cuộc sống xã hội, chúng ta thường phải tiếp xúc với nhiều người thuộc nhiều tầng lớp, nhiều tính cách rất khác nhau. Và trong các mối quan hệ giao tiếp đó, tốt có và xấu cũng không thể tránh khỏi, để tránh sự tổn thương cho chính mình, nhiều người đã tự xây dựng cho mình một vòng tròn bảo vệ với nhiều suy nghĩ ngờ vực, nghi hoặc...Để rồi lại tự chuốc lấy sầu não khi nhìn đâu cũng thấy "có vấn đề".

Hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một quyển sách, do một vị tiến sĩ là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu các hành vi và mối quan hệ của con người-David J.Lieberman viết. Với tựa đề "Đọc vị bất kì ai" và một câu quảng cáo hết sức ấn tượng và thu hút "Để không bị lừa dối và lợi dụng".

Vâng "Đọc vị bất kì ai" có nghĩa là bạn sẽ đọc được suy nghĩ của bất kỳ ai mà bạn tiếp xúc thông qua các tình huống, các câu hỏi và cách phản ứng của người đối diện. Điều đó sẽ giúp bạn tránh được sự lừa dối và lợi dụng. Tuy nhiên quyển sách này không hứa hẹn với bạn rằng sau khi đọc xong, bạn sẽ trở thành một "nhà ngoại cảm" đọc được suy nghĩ của người khác bởi vì nếu như vậy thì sẽ có rất rất nhiều nhà ngoại cảm chỉ bởi vì quyển sách này được bán ra với số lượng khá lớn.

Đọc sách này sẽ giúp cho ta có thêm một số kiến thức nào đấy, một số kỹ năng phân tích, đánh giá. Tuy nhiên theo riêng tôi cảm thấy rằng quyển sách này giúp cho ta có một quan sát tốt hơn, biết quan tâm đến người khác hơn...

(dvm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét